Thursday, April 27, 2006

Pattaya Series ~~ ว่าด้วยเรื่อง "นม"

อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ฉันเขียนว่า "นม" จริงๆ นมที่แปลว่าอวัยวะส่วนหนึ่งของผู้หญิงนั่นแหละ ไม่ใช่นมจากเต้า จากโค จากฟาร์ม หรือนมกล่อง นมขวดที่ไหน แต่เป็นนมดึ๋งๆ ของสาวๆ นั่นแหละค่ะ


แรกทีเดียวว่าจะยังไม่เขียนเรื่องนี้หรอก แต่วันนี้บังเอิ๊ญ บังเอิญ ไปเห็นกระทู้ว่าด้วยเรื่องดาราสาวสวยวัยใส ไปอัพนมมา จากไข่ดาวเลยกลายเป็นกะลามะพร้าวห่างๆ เหตุผลของเธอ บอกว่าเพื่องาน อืม จากสาวน้อยหน้าใส เลยกลายเป็นสาวทรงโตแสนเซ็กซี่ไป ได้อ่านเหตุผลเธอแล้ว เลยไพล่คิดไปถึงบรรดา "สาวๆ" แถวนี้ที่นิยมไปทำกันมาเหมือนกัน รู้สึกว่า เดี๋ยวการทำอึ๋มเนี่ยจะกลายเป็นค่านิยมที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายกันไปเสียแล้ว จริงๆ ไม่เฉพาะการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกหรอกนะ ยังมีศัลยกรรมอื่นๆ ที่นิยมทำกันมาก่อนหน้านี้นานพอสมควรแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฉีดคาง ฉีดปากให้ดูอวบอิ่ม เสริมจมูกบ้างล่ะ ทำตาสองชั้นมั่งล่ะ รวมถึงการเฉาะของสาวประเภทสองด้วย


เดิมตั้งใจว่าจะรวมเรื่องนี้ไว้กับเทคนิคการทำอาชีพนี้ของสาวๆ แถวนี้เขา แต่ท่าทางขืนรอไปนานกว่านี้ ฉันคงหมดความตั้งใจจะเขียนเหมือนเรื่องเดิมๆ ที่เคยทำมาก่อน เนื่องจากความขี้เกียจมันเกาะตัว พอวันนี้เห็นอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองขยันเขียนขึ้นมาหน่อย เลยรีบเขียนเสียก่อนที่ไฟจะมอดเป็นเถ้าอีกดีกว่า
กลับมาเรื่องนมกันต่อ เมื่อสักสองสามปีก่อนเนี่ย การทำศัลยกรรมเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกของสาวๆ แถวนี้เขายังไม่เป็นที่นิยมกันมากมายขนาดนี้ อย่างดีก็จะมีการฉีดแก้ม ฉีดคาง ทำจมูกบ้าง เหตุผลนะเหรอ ก็เพื่อเรียกลูกค้านะสิ ฉีดปากให้ดูเต่งตึง เต็มอิ่มน่าสัมผัส เสริมจมูกให้ดูสวยขึ้น จากที่ไม่มี ก็เป็นมี บางคนมาอยู่พัทยา 4-5 ปี กลับไปบ้านอีกทีคนที่บ้านแทบจำไม่ได้ เพราะหน้าตาเธอเปลี่ยนไปเยอะพอดู หลังๆ นี่ สาวๆ จะเริ่มนิยมทำหน้าอกมากขึ้น รายล่าสุดที่ฉันเพิ่งเจอ และเพิ่งจับมา (จับจริงๆ ส่วนใหญ่สาวๆ พวกนี้มักอยากอวด แล้วก็ชอบเอามือฉันไปวางแหมะบนนมที่เพิ่งจะอัพไซส์ขึ้นมา ทั้งๆที่ฉันไม่ได้เต็มใจเล้ย ก็ใครจะอยากไปจับของคนอื่นเพศเดียวกันเล่า แฮ่ม) สาวรายนี้ เป็นลูกค้าฉันมาสองปีกว่าได้แล้วละมั้ง แต่เธอหายไปพักใหญ่ๆ นับตั้งแต่ทิ้งหนุ่มเมกันผิวดำให้ช้ำใจ ไปกับหนุ่มฝรั่งเศสกิ๊กเก่าของเธอ วันก่อนนี้เธอมาที่ร้าน พร้อมแฟน ปล่อยให้แฟนทำธุระของตัวไป ส่วนเจ้าหล่อนก็หันมาคุยกับฉัน คุยไปเรื่อย สายตาเหลือบไปเห็นมะพร้าวลูกย่อมๆ ของคุณเธอเข้า ปากไวเท่าความคิด "ทำไมเหมือนนมโตๆ ขึ้น" หนูแกหัวเราะกิ๊ก แล้วบอกว่า "ไปทำมาพี่ สวยไหม" อื้อ สวยดีนะ ดูเป็นธรรมชาติดี เข้าที่แล้วเหรอ บลาๆๆๆๆ แล้วสักพัก ท่าทางจะเห็นฉันสงสัยมากกระมัง เธอเลยคว้ามือฉันไปหมับเข้าที่หน้าอกเธอ อืมม มันก็นิ่มๆ เหมือนของแท้เหมือนกันนะ ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าไปทำมา (อันนี้ฉันคิดในใจนะ) เดี๋ยวนี้หมอก็ทำเก๊ง เก่ง หาแผลเผลอแทบไม่มี ปิดซะมิดเชียว ฉันได้ข่าวว่า หมอบางเจ้าเนี่ย ทำเสร็จแล้ว สองวันก็ทำงานได้เลย อะไรจะด่วนได้ขนาดนั้นก็ไม่รู้สิ


ว่าด้วยเรื่องการทำนม ต่อ เหตุผลของสาวๆ มักจะบอกว่า อยากมี อยากสวยบ้าง มันจะได้เป็นที่ดึงดูดสายตา เรียกลูกค้าได้ดี ไรแบบนี้ พอฉันทักว่าไปทำ ทำไม ของเดิมมีก็ดีอยู่แล้ว แฟนก็มีแล้ว จะไปทำทำไม แค่นั้นแหละ อู้ยย สารพัดค้อนจะเขวี้ยงมาหาฉัน พร้อมทำตาประหลับประเหลือก เหตุผลอะไรนั้นอย่าให้บอกเลย แฮ่ๆ แต่รายนี้สิ เหตุผลเธอเด็ดสุดสำหรับฉัน "ก็เมื่อก่อนหนูมีนมนะพี่ พอคลอดลูก นมก็หายหมดเลย พอมีผัวคนนี้ เขาให้เงิน หนูก็เลยไปทำ นมเล็กๆ หนูไม่มั่นใจ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย เดินไปไหนก็รู้สึกอายเขา" เอากะเธอสิ แต่จะว่าไป ก็รู้สึกว่าจะหลายรายเหมือนกันที่บอกว่า หน้าอกเล็กเป็นปมด้อยอย่างแรงในชีวิต ไม่คิดมั่งหรือไงนะว่ามีมากไปก็หนักใจเหมือนกันนะ


แต่เหตุผลของคุณสาวๆ ทั้งหลายก็มักจะเกี่ยวกับเรื่องงานนั่นแหละ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เงินน้อยๆ แต่พวกเธอก็ยอมลงทุน สนนราคาที่ทำก็เริ่มตั้งแต่
3 หมื่นกว่าๆ ไปจนถึง 5-6 หมื่น บางคนลงทุนไปทำถึงยะลา คนที่ไปทำที่ยะลาเนี่ย เป็นสาวประเภทสองที่เดินทางไปหากินแถวสิงคโปร์พัทยาเป็นว่าเล่น เธอให้เหตุผลที่ต้องไปอัพไซส์ไกลถึงชายแดนแบบนั้นเพราะว่า "หมอเก่ง ทำออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเป็นกะลา ไม่ห่างเป็นกิโล แล้วก็ไม่แพงด้วย" ก็ต้องยอมรับของเหตุผลของแต่ละคนกันไป แต่อย่างว่า อาชีพพวกนี้ ถ้าไม่ใช้รูปร่างหน้าตาหากินก็ลำบาก ต้องคอยหาจุดเด่นมาดึงดูดความสนใจของลูกค้า อย่างไรก็ดี ลำพังรูปร่างหน้าอย่างเดียวบางทีก็ไม่พอหรอกนะ มันต้องมีเทคนิคอื่นๆ อีก อันนี้ค่อยว่ากันต่อไปในคราวหน้า (ถ้าขยัน)



"อกหักเรื่องเล็ก นมเล็กเรื่องใหญ่" สงสัยจะเป็นคติประจำใจของสาวๆ สมัยนี้แล้วกระมัง

1 comment:

Anonymous said...

อ่า...
อ่านแล้วตาค้างเพราะนึกภาพตามไปด้วย

อืม ความเห็นตามประสาผู้ชายอย่างผมนะ
ผมว่าสิ่งที่เสริมขึ้นมาเนี่ยมันจะมีเสน่ห์ก็ต่อเมื่อไม่มีใครรู้ แต่พอรู้แล้วมันก็หมดเสน่ห์ไปเลยทีเดียว
ดังนั้น ต่อให้เล็กแค่ไหน ยังไงๆ ของจริงย่อมดีกว่าของปลอมวันยังค่ำ

แต่อย่างว่า ถ้าเป็นหนทางทำมาหากินของเขาก็น่าเห็นใจ

เอาเป็นว่าก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนก็แล้วกันครับ


ว่าแต่ถ้าจ้องด้วยความสงสัยมากๆ เนี่ย เขาให้เราพิสูจน์ทันทีเลยจริงเหรอ